Top Ad unit 728 × 90

Latest News

resort và villa

Trải nghiệm Resort Xanh mát Naman Retreat Đà Nẵng


Thiên đường resort nghĩ dưỡng Đà Nẵng càng thêm đặc sắc bởi Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng nằm trải dài bên bờ biển vàng Đà Nẵng, được ôm ấp bởi hàng tre xanh mát.


Khi đặt chân vào Naman Retreat, bạn sẽ ngỡ rằng mình đang lạc vào giữa một thế giới xanh ngút ngàn. Là Resort tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, giống như những cây nấm khổng lồ mọc bên bãi biển, Naman Retreat sở hữu kiến trúc đặc trưng và các vật liệu tự nhiên tre nứa và đá được sử dụng triệt để nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ.

Lấy gam màu trắng sáng làm chủ đạo, khu nghỉ dưỡng được thiết kế hiện đại với 120 phòng chia 3 khu: khu phòng Babylon, khu Pool Villa và Khu biệt thự Biển.
Bước vào Khu phòng Babylon bạn như đang đứng trong  một khu vườn treo lơ lửng giữa không trung. Xung quanh tường được vây bởi màu xanh của cây cỏ xanh ngát mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Khu phòng này là có 3 tầng gồm 32 phòng (45m2), thiết kế hình chữ L ôm lấy bể bơi thơ mộng.





Thêm vài bước, bạn sẽ đến Khu pool villa bao gồm 52 căn pool villa một phòng ngủ (100m2), 16 căn pool villa hai phòng ngủ (150m2) và 6 căn villa 03 phòng ngủ. Mỗi căn được thiết kế sân vườn, bể bơi riêng biệt và chia thành từng cụm. Khu này được thiết kế với nội thất tinh tế và khu sân vườn riêng biệt hoà với không gian xanh khép kín bởi tường và cây cỏ xung quanh,  thích hợp với những du khách muốn trải nghiệm của sự riêng tư và lãng mạn.



Villa 3 phòng ngủ hướng vườn bao quanh bởi khu vườn xanh mát, tổng diện tích lên đến 500m2, nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình.
  

Đến gần biển hơn , bạn sẽ ấn tượng bởi các Biệt thự sang trọng nằm ngay cạnh bãi cát trắng mịn với thiết kế bên ngoài mô phỏng hình ảnh con sóng vươn mình ra đại dương, biệt thự với 3 phòng ngủ, mái phủ cỏ xanh với diện tích lên đến 900m2. Khu biệt thự thiết kế hướng biển, hướng Biệt thự Sóng mang du khách hòa mình vào thiên nhiên với hồ bơi riêng và bãi cát trắng mịn chỉ cách vài bước chân. Biệt Thự được xây dựng theo phong cách hiện đại, có hồ bơi riêng và nội thất trang bị tiện nghi, đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự này nh ư một tác phẩm nghệ thuật tinh tế hoà mình vào thiên nhiên, nắng vàng và biển xanh.


 
Đến với Khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đẵng cấp 5 sao này bạn tha hồ check-in tại nhà hàng Hay Hay, Nhà Hội Nghị ,Cofftee Club, B Lounge ,… tất cả đều được thiết kế tinh tế hòa quyện thiên nhiên và không thể nhầm lẫn bất cứ nơi nào!
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng  Nhà Hội Nghị có sức chứa tới hơn 300 người vời kết cấu hoàn toàn bằng tre hết sức độc đáo.


Không thể thiếu trong trải nghiệm Naman chính nhà hàng Hay Hay, một trong những công trình xây dựng bằng tre lớn nhất Việt Nam hiện nay với diện tích đến 1.200 m2. Bên ngoài nhà hàng được phủ rơm phần mái độc đáo, điểm nhấn là hai mái vòm mang hình ảnh hạt gạo.

Nằm trong cùng khuôn viên, quầy bar ấn tượng của Cofftee Club mang tính hiện đại song vẫn hòa hợp trong không gian truyền thống.

Và, B Lounge với thiết kế toàn cảnh nhìn ra biển được xem là viên ngọc vô cùng độc đáo của khu nghĩ dưỡng này.
Hay nét đáng yêu Bar Biển Sitini. Được thiết kế tối giản với vật liệu tre truyền thống và bao bọc bởi hàng dừa xanh cùng những ánh đèn trang trí đẹp mắt, Sitini mang đến cho bạn một tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra đại dương.


"Ốc đảo xanh" - Pure Spa, một khu spa nằm trong Resort, thiết kế với không gian đẹp tựa như khu vườn, bình yên và xanh mướt, xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật bay bổng,  yên bình trong khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đầy nắng và gió.

   
Quên đi những ồn ào của cuộc sống đời thường, hòa mình vào tiếng gió vi vu, làn nước mát mẻ, không khí trong lành từ “ Ngàn tre xanh mát” tại Naman Reatreat!


Trải nghiệm Resort Xanh mát Naman Retreat Đà Nẵng Reviewed by Admin1 on 20:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tất cả các quyền được bảo vệ bởi trainghiemkhachsan ©
Powered By Trải nghiệm khác sạn việt nam, Hotline: 0901 151 868 - Email: trainghiemkhachsanvietnam@gmail.com - Villa Đà Nẵng giá rẻ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.